Wednesday, September 24, 2014

Những Phút Xao Lòng

Tác giả: Thuận Hữu



Có thể vợ mình ngày xưa cũng có một người yêu 
(Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ) 
Cũng như mình thôi , mình ngày xưa cũng thế 
Yêu một cô , giờ cô ấy có chồng 
Có thể vợ mình vì những phút mềm lòng 
Nên giấu kín những điều suy tư, không kể về giấc mộng 
Người yêu cũ vợ mình có những điều mà mình không có được 
Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn 
Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng 
Khi gặp người yêu xưa với những điều vợ mình không có được 
Nghĩ về cái đã qua nhiều khi như nuối tiếc 
Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn ....... 
Sau những lần nghĩ đâu đâu mình thương vợ mình hơn 
Và cảm thấy mình như người có lỗi 
(Chắc vợ mình hiểu điều không nói 
Cô ấy cũng thương và chăm chút mình hơn ) 
Mà có trách chi những phút xao lòng 
Ai cũng có một thời để yêu và để nhớ 
Ai cũng có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng 
Đừng có trách chi những xao lòng ........

0 comments:

Post a Comment